CÁCH LÀM SALAD NGON TỪ CÁ NGỪ CỰC NHANH VÀ ĐƠN GIẢN Leave a comment

Cá ngừ là một trong những nguồn cung cấp vitamin D, Omega-3, protein… dồi dào. Ngoài ra, cá ngừ lại ít chất béo, có tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả do chứa nhiều vi chất mà ít calories. Thế nên, cá ngừ là thành phần quen thuộc trong thực đơn Eat Clean. Với nhiều lợi ích như vậy, Salad cá ngừ cũng là một trong những món ăn theo chế độ ăn sạch được ưa chuộng nhất, được làm từ các nguyên liệu đơn giản kết hợp với nhau chỉ trong vài phút, vừa đơn giản lại tốt cho sức khỏe.

Ở bài viết lần này, Sea Crown sẽ hướng dẫn cho các bạn cách làm salad ngon, nhanh chóng, bổ dưỡng lại còn giúp chị em phụ nữ giữ được vóc dáng thon gọn.

Nguyên liệu cho món ăn này cũng cực kì đơn giản và dễ tìm:

– Cá ngừ xắt lát ngâm dầu đậu nành Sea Crown: 2 hộp

– Mè rang: 2 thìa

– Đường: 1 thìa

– Giấm: 1 thìa

– Nước tương: ½ thìa

– Dầu mè: ½ thìa

– Sốt mayo: 2 thìa

– Xà lách

– Rau mầm

– Củ cải đỏ hoặc củ cải trắng

Bây giờ cùng Sea Crown bắt tay vào thực hiện món Salad cá ngừ nhé

B1: Chuẩn bị nước sốt 

Cho mè rang, đường, giấm, nước tương, dầu mè vào một cái chén lớn và trộn đều đến khi các gia vị hòa quyện vào nhau

B2: Nhặt xà lách, rau mầm rồi ngâm rau trong nước muối pha loãng 15 phút thì vớt ra, rửa lại lần nữa với nước sạch, để ráo. Sau khi xà lách ráo nước thì bạn cắt khúc vừa ăn rồi xếp vào tô lớn.

Củ cải rửa sạch, gọt vỏ, xắt lát mỏng.

B3: Bỏ các loại rau vô tô, bỏ cả ngừ (đã làm nóng) lên trên, thêm sốt Mayo và trộn đều với nước sốt mè rang kiểu Nhật. 

B4: Trình bày món ăn ra dĩa và trang trí trứng tùy thích. Lưu ý là các món salad nên sử dụng ngay sau khi chế biến để đảm bảo độ giòn của rau nhé.

Như vậy, với cách làm salad ngon này của Sea Crown, các chị em đã bỏ túi ngay một công thức vừa đơn giản vừa dễ làm với cá hộp. Nhanh tay trổ tài ngay với gia đình trong bữa ăn hôm nay nhé.

Trả lời

SHOPPING CART

close