Cách nấu cá hộp cơm cuộn trứng với cá nục sốt cà Sea Crown Leave a comment

CÁCH NẤU CÁ HỘP CƠM CUỘN TRỨNG VỚI CÁ NỤC SỐT CÀ SEA CROWN

Trứng là thực phẩm chế biến được vô vàn món ăn vừa phong phú vừa ngon, bổ, rẻ mà còn rất tiện lợi. Hôm nay, chúng ta hãy khám phá cách nấu cá hộp cơm cuộn trứng với cá nục sốt cà Sea Crown mới lạ, một món ăn giàu dinh dưỡng mà không mất nhiều thời gian, chắc chắn ai cũng thích đặc biệt là người bận rộn.

Các nguyên liệu chúng ta cần chuẩn bị để làm món cơm cuộn trứng với cá nục sốt cà:

– 3 quả trứng gà(mách nhỏ bạn cách chọn trứng gà tươi ngon cầm quả trứng lên thấy vỏ sần sùi, hơi nhám là trứng tươi. Trứng để lâu sẽ trơn, láng bóng hơn)

– 100g cơm trắng

– Gia vị: muối, bột ngọt, hạt nêm, sốt Mayonnaise, tương ớt, dầu ăn

– 50g đậu co-ve

– 50g cà-rốt

– 1/2 quả bắp ngọt

– 2 hộp cá nục sốt cà Sea Crown

Cách nấu cá hộp cơm cuộn trứng với cá nục sốt cà:

Bước 1:  đập 3 quả trứng gà vào chén, sau đó cho các gia vị muối, bột ngọt, hạt nêm vào vừa ăn, đánh tan cho sủi bọt.Kế đến bắc chảo lên bếp, điều chỉnh lửa lớn, đổ vào 3 muỗng canh dầu ăn, đợi dầu nóng thì cho trứng vào rồi điều chỉnh lửa nhỏ, chiên đến khi bề mặt trứng dần khô và se lại, còn hơi ướt thì tắt bếp.

– Bước 2: ngắt bỏ 2 đầu đậu Co-ve, rửa sạch rồi cắt nhỏ. Cà rốt gọt bỏ vỏ, rửa sạch rồi cắt hạt lựu, bắp tách lấy hạt đem đi luộc vừa chín tới bằng nước sôi.

Bước 3: nêm gia vị vào cơm cho vừa ăn. Sau đó, cho hỗn hợp cơm, nước sốt cà của cá hộp, cá nục nghiền nhỏ, đậu co-ve và cà-rốt vào bát trộn và trộn đều tay các hỗn hợp trên.

-Bước 4: đặt trứng đã tráng để nguội lên một cái đĩa bằng, cho hỗn hợp cơm trộn đã chuẩn bị ở bước trên vào (tùy theo cuốn lớn nhỏ mà cho lượng cơm vừa đủ). Sau đó bạn cẩn thận cuộn đều tay.

– Bước 5: cắt bỏ phần thừa 2 bên của cuộn, sau đó cắt đôi khoanh cuộn, hoặc có thể cắt thành lát tròn khoảng 2cm, xếp đều lên đĩa, trang trí bằng sốt mayonnaise và tương ớt lên trên cho đẹp mắt,sau khi hoàn thành có màu sắc vô cùng bắt mắt, hài hòa giữa màu cam của cà rốt, màu xanh của đậu que, màu vàng của trứng và bắp vô cùng hấp dẫn.

Cách nấu cá hộp cơm cuộn trứng với cá nục sốt cà Sea Crown thật đơn giản,chỉ với vài bước bạn đã có thể làm một món ăn thật là ngon và bổ dưỡng, không chỉ đẹp mắt mà mùi vị của món này cũng rất đặc biệt đấy. Chúc bạn thực hiện thành công!

Trả lời

SHOPPING CART

close