Cách nấu cá nục sốt cà hành tây đơn giản mà ngon Leave a comment

CÁCH NẤU CÁ NỤC SỐT CÀ HÀNH TÂY ĐƠN GIẢN MÀ NGON

Hôm nay, Sea Crown sẽ vào bếp với món cá nục sốt cà và hành tây nhanh gọn lẹ dành cho các chị em bận rộn nhưng vẫn muốn ăn ngon. Công thức này đảm bảo tiêu chí ngon, bổ nhưng chỉ mất có 10 phút để hoàn thành bữa ăn.

Vậy cách nấu cá nục sốt cà và hành tây nhanh chóng như thế nào mà vẫn thơm ngon? Hãy bắt tay cùng chuẩn bị nguyên liệu và chế biến món ăn cho 1-2 người như sau:

Cá nục sốt cà Sea Crown : 1 hộp

Hành tây : 1 quả

Trứng gà : 1 quả

Bánh mì ăn kèm

Gia vị nấu cùng: hành, tỏi, ớt, đường, nước tương, dầu ăn…

Bạn có thể rủ bé nhà mình cùng phụ nấu ăn để gia tăng tình cảm gia đình cũng như giúp bé tăng khả năng học hỏi nhé.

Bước 1: Hành tây rửa sạch, cắt mỏng xào sơ qua với một muỗng canh dầu ăn ( mẹo nhỏ để cắt hành tây không bị cay mắt, các bạn có thể để 1 tô nước kế bên).

Bước 2: Sau khi xào hành tây, mở hộp cá nục cho vào chảo và đảo đều. Cách nấu cá nục sốt cà này luôn cần có hành tây để làm dậy mùi cá nục.

Bước 3: Đập trứng gà vào một bên chảo và đậy nắp khoảng 20 giây cho trứng hơi chín tý ( nếu thành viên trong gia đình bạn muốn ăn hồng đào, có thể không cần đậy nắp nồi). Sau đó cho thêm 1 ít nước tương, ngò rí và chút ớt để trang trí bắt mắt và món ăn thơm hơn. Màu đỏ của cá nục sốt cà hòa quyện cũng màu xanh của ngò rí làm cho món ăn thêm phần sinh động và ngon miệng.

Bước 4: Cùng trang trí dọn ra để ăn. Cách nấu cá nục sốt cà này có thể ăn cùng với bánh mì hay ăn với cơm nóng đều ngon. Có thể cắt thêm một ít dưa leo, cà chua… để ăn kèm, vừa giúp món ăn nhiều vị, vừa cho đầy đủ chất xơ, vitamin… cho bữa ăn.

Món cá nục sốt cà và hành tây này rất thích hợp dùng để ăn sáng vì làm nhanh, gọn, chỉ trong vòng 15-20 phút là đã có 1 bữa ăn thơm ngon và bổ dưỡng. Mọi người thử bắt tay vào làm với Sea Crown nhé

Trả lời

SHOPPING CART

close