Cách làm cá hộp sốt Thái ngon Leave a comment

CÁCH LÀM CÁ HỘP SỐT THÁI NGON

Cá hộp luôn là một thực phẩm tiện lợi và bổ sung dinh dưỡng nhanh cho những người bận rộn. Tuy nhiên, các bạn luôn cần tham khảo, tìm hiểu nhiều các món ăn chế biến từ cá hộp để giúp bữa ăn gia đình thêm phong phú và đa dạng. Để làm một món ăn ngon với cá hộp không hề khó nếu bạn biết cách bỏ túi vài bí kíp trong thực đơn cho gia đình.

Hôm nay, Sea Crown sẽ hướng dẫn các bạn cách làm cá hộp sốt thái ngon, đơn giản mà không kém phần nhanh gọn. Cùng bắt tay vào làm với Sea Crown

Nguyên liệu cho món này cực kì gọn nhẹ và dễ tìm:

Cá nục sốt cà Sea Crown: 2 hộp

Sả: 3 cây

Ớt: tùy theo khẩu vị gia đình

Tương ớt: 2 muỗng cà phê

Chanh: 1 quả

Hành tím: 2 củ

Tỏi: vài tép nhỏ

Dầu ăn: 2 muỗng cà phê

Vài nhánh ngò gai

Các bước nấu:

  1. Sơ chế các nguyên liệu

Sả rửa sạch và cắt khúc vát vừa ăn

Ớt rửa sạch và thái nhỏ

Chanh vắt lấy nước

Hành tím, tỏi băm nhỏ

  1. Chế biến

Đổ cá ra tô, cho vào tương ớt, vắt thêm chanh rồi trộn cho cá và nguyên liệu thấm đều vào nhau. Để ướp khoảng 5 – 10 phút.

Bắt chảo lên bếp cho nóng, rồi cho dầu ăn vào. Đợi dầu sôi, cho sả, hành tím, tỏi, ớt vào xào cho thơm. Sau khi nghe mùi thơm, cho phần cá vào xào đến khi xôi. Cách làm cá hộp sốt thái này không thể thiếu ngò gai. Khi phần nước sốt và cá đã sệt lại cho ngò gai lên thì tắt bếp ( nhớ không để ngò gai quá chín sẽ làm mất đi vị thơm đặc trưng). Có thể rắt một ít tiêu lên để phần cá thêm dậy mùi.

Cách làm cá hộp sốt thái này vừa ngon vừa dễ làm và rất phù hợp với những bạn muốn nấu ăn nhanh gọn nhưng vẫn đầy đủ dinh dưỡng. Cá khi ăn có vị béo, thơm, nước sốt có vị ngọt ngọt, cay cay, chua đảm bảo sẽ hao cơm lắm đấy. Bữa ăn gia đình sẽ luôn đầy ắp tiếng cười và không còn là nỗi lo của người nội trợ nếu bạn biết cách. Và đừng quên theo dõi website của Nautilus để có thể chế biên thêm thật nhiều món ngon và đa dạng cho gia đình của bạn nhé.

Trả lời

SHOPPING CART

close