LÀM CÁ HỘP NGON VỚI TRỨNG CHIÊN VÀ SALAD RAU CÀNG CUA Leave a comment

Nấu những bữa ăn ngon lành và dinh dưỡng luôn là mối quan tâm của các bà nội trợ. Hôm nay hãy cùng vào bếp với Sea Crown để thực hiện món trứng chiên cá sốt thái và salad rau càng cua kết hợp với cá hộp ngon vừa nhanh vừa dinh dưỡng nhé. Trước khi đến với công thức thực hiện món ngon này, bạn chuẩn bị:

Nguyên liệu:

– 2 lon cá hộp ngon loại cá nục sốt cà Sea Crown

– 3 quả trứng gà

– 3 của hành tím

– 2 cây sả tươi

– 2 quả ớt

– 3 lá chanh

–  đường, muối, nước cốt chanh, nước mắm, dầu ăn

Các bước thực hiện:

Bước 1:

Đầu tiên dùng 2 lon cá hộp cho vào rây để tách nước sốt và thịt cá. Nước sốt sau khi đã tách thì cho thêm nguyên liệu gồm: hành tím thái lát, sả thái lát, ớt cắt nhỏ, lá chanh thái sợi và 1 muỗng nước cốt chanh.

Dùng muỗng khuấy đều cho các nguyên liệu hòa lẫn vào nhau.

Bước 2: Dằm nhỏ cá hộp vào tô, sau đó đập 3 quả trứng vào, thêm gia vị vừa ăn rồi đánh đều cho trứng bong và hòa quyện cùng cá. Cá hộp ngon hơn nhiều khi thấm cùng gia vị.

Bước 3: Bắc chảo lên bếp và cho dầu ăn vào. Lắc chảo cho dầu dàn đều lên bề mặt chảo. Tiếp đó, đổ hỗn hợp trứng và cá hộp ngon vào, đợi trứng chín thì tắt bếp.

Bước 4: Cuối cùng phủ phần nước sốt Thái đã pha sẵn ở bước trước lên trên trứng rồi cho ra đĩa là hoàn thành.

THỰC ĐƠN SALAD RAU CÀNG CUA:

Nguyên liệu:

– 150gr rau càng cua

– 1 hộp Cá nục sốt cà Sea Crown

– 1 quả trứng

– Nước cốt chanh, đường, muối

Các bước thực hiện:

– Bước 1: Pha nước sốt trộn salad gồm 30ml nước cốt chanh, 30gr đường, 3gr muối, cho tất cả vào chén khuấy lên cho hoà tan.

– Bước 2: Trứng đem luộc chín và cắt miếng vừa ăn.

Rau càng cua rửa sạch, nhặt khúc ngắn. Rưới nước sốt vào tô rau, sau đó cho  1 lon cá hộp ngon từ Sea Crown vào và trộn đều.

– Bước 3: Xếp salad ra đĩa, thêm trứng lên trên, nếu ăn cay có thể thêm 1 vài lát ớt

Món ăn đã hoàn thành đơn giản, dễ chế biến, nhanh gon lẹ mà rất ngon miệng ăn hoài không ngán. Hôm nay hãy trổ tài nấu ăn liền cho nhà mình nhé

Trả lời

SHOPPING CART

close