MUA CÁ HỘP ĐỂ CHẾ BIẾN MÓN CÁ NỤC KHO TIÊU CÙNG SEA CROWN Leave a comment

Cá nục kho tiêu luôn là món ăn được ưa chuộng trong những bữa cơm người Việt. Tiêu đen vừa giúp kích thích vị giác vừa là vị thuốc để chữa cảm lạnh, hỗ trợ tiêu hóa. Với các bà nội trợ thời hiện đại, công việc bận rộn cùng với việc nhà chồng chất thì mua cá hộp sẵn luôn là lựa chọn yêu thích. Cá hộp Sea Crown vừa ngon, dinh dưỡng mà lại cực kì tiện lợi. Hôm nay, mua cá hộp và cùng Sea Crown vào bếp để thực hiện món cá nục kho tiêu nha.

Nguyên liệu món ăn gồm:

Cá nục kho tiêu SeaCrown : 2 hộp

Các loại hành : hành tây, hành tím , hành lá.

Gia vị : ớt xay, tiêu, nước tương, nước mắm, đường.

Công đoạn chế biến:

Nước sốt : Pha hỗn hợp gồm nước tương , nước mắm, đường, muối , ớt xay ( theo khẩu vị từng nhà ) vào trộn đều, có thể thêm tiêu nếu ăn cay.

 Kho cá: Bắt chảo, cho 1 ít dầu ăn vừa đủ vào, cho hành tím và hành tây vào phi thơm. Thêm 2 hộp cá nục kho tiêu Sea Crown vào, đợi cá nóng và dậy mùi thơm, sau đó cho phần nước sốt đã pha vào chảo, kho khoảng 5 – 7 phút thì tắt bếp. Xếp cá ra dĩa, cho phần nước sốt lên trên và rắc thêm ít hành lá

Mua cá hộp loại kho tiêu Sea Crown để làm món này vừa ngon vừa tiện lợi vì cá được gia vị tiêu sẵn thơm ngon lại hợp với khẩu vị người Việt.

Thế là trong vòng chưa đầy 15 phút , đã có 1 món ăn thơm ngon và thật bắt cơm rồi đó cả nhà.

Đừng quên mua cá hộp Sea Crown để chế biến thêm những món ngon khác cho gia đình của mình nhé

 

Trả lời

SHOPPING CART

close