Tiện ích khi sử dụng cá hộp Sea Crown Leave a comment

Tiện ích khi sử dụng cá hộp Sea Crown

Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển khiến cuộc sống chúng ta trở nên bận rộn. Do đó, nhu cầu sử dụng các loại thực phẩm đóng hộp ngày càng tăng, đặc biệt là cá hộp. Sản phẩm cá hộp Sea Crown có gì nổi bật? Bài viết dưới đây sẽ giúp người dùng hiểu rõ hơn về thương hiệu cá chế biến sẵn này.

Cá hộp Sea Crown – món ăn dinh dưỡng.

Cá là món ăn hấp dẫn, quen thuộc trong mỗi bữa cơm của gia đình. Những con cá tươi hội tụ rất nhiều chất dinh dưỡng như protein, Axit béo Omega-3, Vitamin A, D, magie, kẽm,… Đây là những chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe con người. Axit béo omega-3, dầu cá giúp ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm như đột quỵ, trầm cảm, tiểu đường, viêm khớp. Ngoài ra, DHA có trong axit béo còn là chất dinh dưỡng hỗ trợ tích cực cho sự phát triển về não bộ và trí thông minh của trẻ nhỏ. Khác với thịt bò, gà,…protein có trong thịt cá dễ dàng hấp thụ hơn nên nguy cơ mắc chứng thừa đạm là không thể xảy ra. Ăn cá còn bổ sung các loại vitamin và khoáng chất phù hợp với phụ nữ mang thai, hỗ trợ chế độ ăn kiêng.

5 ưu điểm hấp dẫn của cá hộp Sea Crown.

Thương hiệu Sea Crown được đa số người dùng biết đến và tin dùng bởi những ưu điểm vượt trội sau:

  • Nguyên liệu dùng để chế biến cá đóng hộp được kiểm tra kỹ càng, có nguồn gốc rõ ràng. Những con cá được lựa chọn luôn đảm bảo độ tươi ngon, chắc thịt, sơ chế ngay khi vừa mới được đưa lên bờ. Kết hợp cá với sốt cà và các loại gia vị mang lại sự hấp dẫn cho vị giác của người dùng.
  • Cá hộp Sea Crown được sản xuất dưới những máy móc thiết bị hiện đại. Quy trình thực hiện nghiêm ngặt dưới bàn tay của những người thợ lành nghề. Quá trình chế biến luôn đảm bảo độ an toàn thực phẩm cao nhất nhằm mang lại cho người dùng món cá hộp ngon nhất.
  • Hiện nay, Sea Crown sản xuất đa dạng các món cá hộp khác nhau như: Cá nục sốt cà, cá trích sốt cà, cá nục kho tiêu, cá ngừ sốt ớt, cá ngừ xắt lát ngâm dầu,…Điều đó sẽ giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn món theo sở thích và khẩu vị của mình.
  • Các sản phẩm cá đóng hộp của Sea Crown luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng không chỉ vì sự ngon miệng mà bởi giá thành hợp lý. Người dùng sẽ không phải mất quá nhiều tiền để được thưởng thức những hộp cá thơm ngon.
  • Các sản phẩm cá hộp Sea Crown lại cực kì dễ chế biến kết hợp với các thực phẩm khác như sallad, bánh mì, bún,… giúp cho bữa ăn thêm đa dạng, ăn hoài không ngán.

Trên đây là những giá trị thiết thực mà cá hộp Sea Crown mang lại cho người dùng. Do đó, các sản phẩm cá hộp của Sea Crown luôn được các bà nội trợ chọn lựa trong gian bếp nhà mình

Trả lời

SHOPPING CART

close